Sota Solutions tham dự Triển Lãm Quốc Tế Logistics Việt Nam - Vilog 2024

Vào ngày 01-03/08/2024, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Sota Solutions đã tham gia triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) - sự kiện ngành logistics lớn nhất trong năm cùng với gian hàng trưng bày sản phẩm và dịch vụ tại sự kiện.
October 2, 2024 by
Yen The

Với chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”, triển lãm VILOG 2024 nhằm hướng đến giải pháp cho một trong những thách thức cấp bách nhất hiện nay của ngành – logistics bền vững. Sự kiện thu hút hơn 400 gian hàng trưng bày các giải pháp vận tải đa phương thức, kho bãi thông minh, chuỗi cung ứng lạnh và các ứng dụng công nghệ mới nhất, minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của ngành logistics Việt Nam. Đây không chỉ là nơi giao thương mà còn là diễn đàn để các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Gian triển lãm của Sota Solutions tại sự kiện Logistics Việt Nam 2024

Cụ thể, tại triển lãm VILOG 2024 lần này, Sota Solutions tham gia với một gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tại triển lãm cùng với 500 phần quà và ưu đãi hấp dẫn khi quý doanh nghiệp ghé thăm gian hàng trải nghiệm.


Phần quà của Sota Solutions dành tặng quý doanh nghiệp tại triển lãm


Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, Sota Solutions đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho ngành logistics, đặc biệt là cung cấp giải pháp ERP cho các doanh nghiệp giao vận. Sota Solutions không chỉ giới thiệu những công nghệ mới nhất mà còn tập trung lắng nghe những thách thức mà các doanh nghiệp đang đối mặt. Từ đó, đưa ra những giải pháp tối ưu hóa quy trình, tăng hiệu suất làm việc và giảm chi phí một cách hiệu quả.


Đội ngũ Sota Solutions giao lưu cùng với quý doanh nghiệp tại sự kiện  

Với đội ngũ, chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số, Sota Solutions đã giúp nhiều doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Bằng việc cung cấp những giải pháp ERP và CRM toàn diện và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, chúng tôi đã tạo ra những đột phá trong việc quản lý chuỗi cung ứng, tối ưu hóa vận tải và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Sota Solutions cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số, góp phần xây dựng một hệ sinh thái logistics thông minh và bền vững tại Việt Nam.


CBNV Công ty Sota Solutions chụp ảnh lưu niệm tại gian trưng bày.


Triển lãm Logistics Việt Nam 2024 đã khép lại thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình đưa những giải pháp công nghệ của Sota Solutions tới gần hơn các doanh nghiệp Logistic trong nước và quốc tế cũng như cộng đồng các nhà đầu tư và các bên liên quan. Chúng tôi tin rằng, với những giải pháp công nghệ tối ưu và dịch vụ chuyên nghiệp, Sota Solutions sẽ đồng hành cùng quý doanh nghiệp chinh phục mọi thách thức trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất. 

in News